Lamašur og blindur!

ja žį er versta vika ķ lķfi mķnu aš klįrast en nęsta tekur bara viš. Aš missa mešvitund heima hjį sér og vakna 4 tķmum sķšar ķ męnustungu(žaš er 20 cm nįl sem fer ķ bakiš og innķ męnu) žetta var žaš versta. žar sem ég var aš koma heim aš spķtalanum ķ dag žį er mjög lķtiš hęgt aš gera žar sem aš ég er lamašur fyrir nešan mitti žess stundina en žaš kemur vonadni fljótlega.

ķ gęr var svo restin af įrinu ónķt žar sem ég mį ekki gera neinn skapašann hlut s.s. keyra bķl,fara upp ķ stiga drekka įfeingi og fara ķ sund. žetta setti ekki pśnktin yfir iiš žessa vikuna.

žannig aš žetta er svo gott sem ömurlegt aš geta ekki labbaš sjįlfur. en žetta kemur vonandi į endanum. en žaš stittist ķ jólinn get ekki bešiš eftir žeim.

ég hef frekar lķtiš aš segja enda enžį mjög leišur yfir žessu en ég vil žakka öllum sem hugsušu til mķn og bįšu aš heilsa kęrlega fyrir og žį vissi mašur hvaš mašur į marga góša aš :) 

jęja nśna er ég hęttur aš kvarta ég veit ekkert hvenar ég blogga nęst. en ég verš heima fram aš jólum og heisóknartķminn er frjįsl.:)

sé ykku seinna

moppi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś rķfur žetta af žér karlinn :)

Magni Žór (IP-tala skrįš) 28.7.2007 kl. 15:44

2 identicon

sęll kastljós....

ekki skemmtilegar fréttirnar af žér... en žar sem žś ert hįlfbróšir sśperman og nį fręndi batman, žį veit ég aš žś veršur fljótur aš jafna žig og kemur tvķelfdur til leiks aš bata loknum... hafšu žaš sem allra best... jį og žetta meš drykkjuna... ekkert mįl... ég skal sjį um žetta fyrir žig fram aš jólum;)

KV Jennż Dögg

Döggin (IP-tala skrįš) 1.8.2007 kl. 16:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband