Sjśkrasaga Kristjįns annaš bindi.

gręna greinin mķn er ekki mjög gręn žessa stundina. žaš fer aš styttast ķ aš annaš bindi komi śt og žaš veitir ekki į gott. enn ķ žetta skiptiš var vaknaš kl hįlf 6 į mįnudagsmorni og allt var į flegi ferš herbergiš snérist ķ hringi. žetta var frekar óžęgilegt. stuttu seinna fékk ég žennan grķšarlega höfušverk og žį vissi ég ķ hvaš stemdi sem betur fer koma mamma inn ķ herbergi og ég sagši viš hana aš žaš vęri eitthvaš aš fara gerast svo man ég ekki meir žį var klukkan 07:45. žegar klukkan var oršinn ellefu žį vaknaši ég uppśr žessu öllusaman og žį var mér sagt aš ég vęri komin ķnn į sjśkrahśs. žį hugsaši ég aš žetta hefši skéš aftur. žį var mér sagt aš žaš hefši skéš žaš sama og ķ sumar aš ég hafi fengiš krampakast. svo var mašur bara lagšur inn. en mašur er nś kominn heim nśna meš strengi ķ öllum vöšvum lķkamans og allveg jafnvęgislaus. gaman žegar aš mašur getur fariš aš labba aftur įn žess aš nota góša vinkonu mķna hękjuna:)

kveš ķ bili moppi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

drengur, drengur.... žś veršur aš fara aš hętta aš hręša mann svona... vonandi veršur batinn skjótur og góšur.... žetta er nottla bara įstand, sko.... en hafšu žaš sem best félagi..;o)

Döggin (IP-tala skrįš) 5.4.2008 kl. 19:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband