Sumarið er komið!! nýtt íþróttahús?? Njaa

Já sumarið er svo sannalega komið hérna á littla íslandi. Trammpólíninn, hólin já og jafnvel sólbekkirnir farinn að skarta sínu fegursta, ekki má það minna vera. Ég  býst við að sumarskapið sé að detta í fólk þar sem blóminn eru farin að spretta úr spori.

þar sem ég sit hérna í vma og læt mér leiðast fékk ég littla flugu í hausinn. Átti ekki að koma þetta fýna íþróttahús á dalvík?? það er eins og mig minni það. ha? jáa það er búið að vera að tala um það síðann 1994 úpps ég var búinn að gleyma því. hvernig væri að fara að ýta aðeins undir þessa blessuðu bæjarstjórn og láta verða af þessu mannvirki. það er varla hægt að bara í boccia þarna inni. ég vill fá almennilegt hús sem er hægt að spila handbolta um helgar og æfa inni um vetrartíman t.d. fótbolta og körfu. þetta er mín skoðun á þessari uppfinningu.Devil   

spurning bloggsins er. Er hægt að fljúga ef maður sýgur nó af helíum í líkaman?

ELDORÓ

Moppi               


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðjón Árni Sigurvinsson

heyrðu 1994 elsku kúturinn það var byrjað að tala um þetta árið sem hitt var byggt sem bráðabirgðahús....sem var 7árum fyrir krist....

Friðjón Árni Sigurvinsson, 29.4.2007 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband